I ม ไม่ สมาร์ท ฉันจะ กำไรจาก การซื้อขาย ตัวเลือกไบนารี


ฉันไม่ได้สมาร์ท - ฉันจะกำไรจากการซื้อขายตัวเลือกไบนารี? 29 กันยายน 2013 โดย Bogdan G เงินสำหรับมวลชนหรือฉันจะกำไรจากตัวเลือกไบนารี ผมจำได้ว่าเมื่อครั้งแรกที่ผมคิดเกี่ยวกับการเริ่มต้นในการค้าสิ่งแรกที่มาถึงใจคือ: "Nah ผมไม่ได้เรียนเศรษฐศาสตร์หรือการเมืองเพื่อให้เป็นไม่ได้สำหรับฉัน." จากนั้นฉันได้ยินเกี่ยวกับอัตราเงินเฟ้อผ่อนคลายเชิงปริมาณและอัตราดอกเบี้ยและ ใจของฉันถูกสร้างขึ้น: ซื้อขายไม่ได้สำหรับฉัน! แต่บางสิ่งบางอย่างในด้านหลังของหัวของฉันเก็บไว้กรีดร้องว่าผมควรจะให้มันลอง ... หลังจากทั้งหมดเป็นผู้ประกอบการค้าเป็นหนึ่งในอาชีพที่ทำกำไรมากที่สุดพร้อมที่จะเป็นคนที่ได้รับการฝึกฝนค่อนข้าง และเมื่อฉันพูดได้รับการฝึกฝนที่ฉันคิดเกี่ยวกับการศึกษาระดับปริญญาเศรษฐศาสตร์หรือสิ่งที่ตามเส้นที่ เมื่อฉันตระหนักว่าเงินเป็นสิ่งที่ทำให้ทุกเสียงในด้านหลังของหัวของฉันฉันคิดว่ามันถึงเวลาที่จะให้มันลอง ขั้นตอนแรกที่จะกำไร: กล่อง สิ่งแรกที่คุณไม่จำเป็นต้องเป็นเพียงเล็กน้อย Einstein จะประสบความสำเร็จ แต่คุณจะต้องมีเครื่องมือที่เหมาะสม Binary ตัวเลือก นั่นหมายความว่าคุณจะต้องเรียนรู้พื้นฐานของตลาดและยังมีความรู้เพียงพอเกี่ยวกับการใช้กันมากที่สุดชี้วัดทางเทคนิคเช่น Stochastic ดัชนีความแข็งแรงญาติ, MACD (ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ Convergence Divergence) รู้เพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับแนวโน้มแน่นอนต้องและเป็นจริงที่สำคัญในการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จ และที่สำคัญที่สุดที่คุณไม่จำเป็นต้องเป็นศัลยแพทย์สมองได้รับการแขวนของทุกเครื่องมือพื้นฐานเหล่านี้: ถ้าคุณสามารถเชื่อมต่อสองต่ำที่สูงขึ้นหรือสองความคิดฟุ้งซ่านล่างคุณสามารถวาดเส้นแนวโน้ม ตัวชี้วัดที่ผมกล่าวถึงจะไม่ยากจึงยังและนี่คือที่ถูกต้องสำหรับทั้งสามของพวกเขาเมื่อพวกเขาอยู่ที่ด้านบนของหน้าต่างที่มีความเป็นไปได้สูงที่พวกเขาจะลงมา หลังจากพวกเขาไม่สามารถให้การต่อสู้ของพวกเขาในหัวเพดาน ... และเมื่อพวกเขามาลงราคาจะทำเช่นเดียวกัน ดีจริงราคาสั่งการตัวชี้วัดเมื่อเลื่อนขึ้นหรือลง แต่ขอให้สิ่งที่ง่าย: ถ้าตัวบ่งชี้ที่สูงเกินไป - มันจะต้องลงมา แน่นอนว่าสิ่งที่ผมเขียนข้างต้นเป็นวิธีการที่น้ำมันดิบเพื่อการค้า แต่ใช่มันอาจจะง่ายที่ ในความเป็นจริงเมื่อผมค้นพบครั้งแรก Stochastic Oscillator ที่ฉันคิดว่าฉันพบจอกศักดิ์สิทธิ์ของการซื้อขายและฉันถูกสงสัยว่าทำไมมันเป็นอิสระและฉันไม่ต้องจ่ายอะไรให้มัน และในขณะที่ผมคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ผมไม่ทราบว่าทำไมผมเริ่มที่จะสิ่งที่ซับซ้อนเมื่อฉันได้มากขึ้น "ประสบการณ์" ... ทุกระบบไม่ว่าวิธีการที่ซับซ้อนหรือซับซ้อนจะทำให้คุณสูญเสียการซื้อขายจึงดีกว่าที่จะติดพื้นฐาน ฉันได้ลดลงหลายครั้งในกับดักของกว่าการวิเคราะห์แผนภูมิและเหตุการณ์พื้นฐานเท่านั้นที่จะรู้ว่าบางครั้ง "น้อยมาก" ให้มันง่ายที่สุดเท่าที่เป็นไปได้และติดพื้นฐาน ในบทความก่อนหน้าฉันบอกคุณว่าการซื้อขายตัวเลือกไบนารีไม่ได้เป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการทำเงินออนไลน์ แต่มันไม่ใช่วิทยาศาสตร์จรวดอย่างใดอย่างหนึ่ง มันอาจจะครอบงำในตอนแรก แต่เมื่อคุณเรียนรู้วิธีการใช้ตัวชี้วัดและวิธีการระบุสินทรัพย์ที่ได้รับความนิยมหมอกจะยกและคุณจะเห็นแสง - ขอโทษสำหรับวิธียอดเยี่ยม แต่นั่นคือวิธีที่คุณจะรู้สึกเมื่อคุณตระหนักว่า ซื้อขายไม่ได้จริงๆเป็นเรื่องยากที่พวกเขากล่าวว่าหากคุณใส่ในการทำงานบางอย่าง หลังจากที่ทุก Binary ตัวเลือกที่ง่ายต่อการเข้าใจและการค้า; ไม่รำคาญพยายามที่จะเข้าใจว่าสิ่งที่มาริโอดรากีหรือ Ben Bernanke จะพูดเพราะคุณจะรู้สึกว่าพวกเขาจะออกจากลีกของคุณ อย่างน้อยนั่นคือวิธีการที่ฉันรู้สึกเมื่อครั้งแรกที่ผมเฝ้าดูการกล่าวสุนทรพจน์ของพวกเขาผมคิดว่า "ชายผมต้องทำงานในภาษาอังกฤษ ฉันไม่สามารถเข้าใจสิ่งที่พวกเขากำลังจะบอกว่า. "ภาษาอังกฤษของฉันถูกปรับและถึงแม้ว่าฉันเข้าใจแต่ละคำที่ฉันไม่สามารถนำพวกเขาเข้าด้วยกันและให้ความรู้สึกของสิ่งที่พวกเขากำลังพยายามที่จะบอกว่า ... และจะซื่อสัตย์หลายปีต่อมา ผมก็ยังไม่เข้าใจพวกเขาอย่างสมบูรณ์ ดุจ! ดังนั้นผมจะทำอย่างไร? บรรทัดล่างคือ: ซื้อขายตัวเลือกไบนารีหรือผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่น ๆ เป็นเรื่องยาก แต่ถ้าคุณเรียนรู้เทคนิคไม่กี่ขั้นพื้นฐานก็สามารถกลายเป็นธุรกิจที่ทำกำไรและคุณไม่จำเป็นต้องเป็นอัจฉริยะที่จะประสบความสำเร็จ แน่นอนเพียงอาศัยผู้ให้บริการสัญญาณหรือสุ่มสี่สุ่มห้าวางโทรและทำให้จะไม่ได้รับคุณไกลมากเพราะไม่มีวิธีที่ง่ายของการเป็นเศรษฐีและการแก้ปัญหาจะไม่ได้รับให้กับคุณโดยผู้ให้บริการสัญญาณหรือบางชิ้นมหัศจรรย์ของซอฟแวร์ ขายโดยกูรูตลาดปิดบัง ดังนั้นสิ่งที่เป็นวิธีการแก้ปัญหาหากคุณต้องการที่จะเข้าไปในตัวเลือกไบนารีธุรกิจ แต่คุณไม่รู้สึกว่าคุณยังมีความสามารถในการแปลความหมายได้อย่างถูกต้องทุกตัวชี้วัดทางเทคนิคที่ซับซ้อนกลยุทธ์และกิจกรรมพื้นฐาน? ง่าย: ไปที่ตัวเลือกไบนารีของเราใหม่โรงเรียนเทรดดิ้งและหากลยุทธ์และตัวชี้วัดที่เหมาะสมกับระดับของคุณ นั่นเป็นเหตุผลที่เรามีโครงสร้างโรงเรียนในลักษณะที่คุณจะรับเทคนิคที่ง่ายที่สุดในครั้งแรกและตัดสินใจในภายหลังถ้าคุณต้องการที่จะไปต่อไปและขยายความรู้ของคุณ โปรดจำไว้ว่าคุณไม่จำเป็นต้อง overcomplicate สิ่งต่าง ๆ และสิ่งที่คุณสามารถเข้าใจสิ่งที่จะทำงานสำหรับคุณเพื่อให้เด็กก่อนวัยเรียนเป็นสถานที่ที่ดีที่จะเริ่มต้น นอกจากนี้การอ่านเคล็ดลับที่ข้อดีของเราให้อยู่ในฟอรั่มเป็นวิธีการอย่างรวดเร็วทำความคุ้นเคยกับตัวเลือกไบนารีและเริ่มต้นที่จะทำกำไรได้ทันทีอีก ง่าย ๆ เข้าไว้!

Comments

Popular Posts