3 กลยุทธ์ การย้าย ค่าเฉลี่ย สำหรับ ตัวเลือกไบนารี


3 กลยุทธ์การย้ายค่าเฉลี่ยสำหรับตัวเลือกไบนารี BOS 8 พฤศจิกายน 2013 กลยุทธ์สำหรับตัวเลือกไบนารี Comments Off เมื่อวันที่ 3 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่กลยุทธ์สำหรับตัวเลือกไบนารี 1701 เข้าชม ในฐานะที่เป็นวิวัฒนาการของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ย้ายผมพัฒนากลยุทธ์อีกว่าในความคิดของฉันมีประสิทธิภาพมากขึ้นแม้ว่าจะมีโครงสร้างที่ซับซ้อนมากขึ้นเบา ๆ แต่มักจะง่ายมากที่จะดำเนินการ ลองมาดูกันว่ามันคืออะไร กราฟของการตั้งค่า 1. ตั้งค่ากราฟของสินทรัพย์ที่มี 1 นาทีกรอบเวลา 2. เพิ่มค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่เรียบง่ายด้วยระยะเวลา 20 (สีเขียว) 3. เพิ่มเคลื่อนย้ายเฉลี่ย 5, -2 (สีฟ้า) 4. เพิ่มการเคลื่อนย้ายย้ายเฉลี่ย 10 -5 (แสงสีฟ้า) เงินลงทุน 1. รอจนกระทั่งสีฟ้าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ตัดสีเขียว 2. ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แสงสีฟ้าจะต้องได้ใกล้ชิดกับหนึ่งสีฟ้าเกือบจะเป็นถ้ามันข้ามหนึ่งสีเขียวในจุดเดียวกันเช่นเดียวกับสีฟ้า ที่สำคัญก็คือว่าในช่วงเวลาก่อนหน้านี้ระยะทางที่กำหนดระหว่างค่าเฉลี่ยสีฟ้าและสีฟ้าอ่อนได้สร้าง ในทางปฏิบัติเราไม่รวมกรณีที่ย้ายฟ้าเฉลี่ยและหนึ่งสีฟ้าอ่อนกำลัง superposed 3.Only ถ้า 2 ข้างต้นอธิบายจุดที่เกิดขึ้นคุณสามารถลงทุนดังต่อไปนี้: A. สูง 2 นาที - ถ้าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่สีฟ้าตัดสีเขียวจากด้านล่างไปด้านบน ทางเข้าทันทีหลังจากปิดเชิงเทียนที่มีส่วนร่วมในสี่แยก B. ต่ำ 2 นาที - ถ้าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่สีฟ้าตัดสีเขียวจากด้านบนลงล่าง ทางเข้าทันทีหลังจากปิดเชิงเทียนที่มีส่วนร่วมในสี่แยก ในภาพนี้ผมขีดเส้นใต้เงื่อนไขที่เหมาะสมที่จะเข้าสู่ที่เริ่มต้นด้วยการลงทุนที่ชะลอตัวแล้วด้วยหนึ่งขึ้นตามกลยุทธ์นี้ ที่คุณสามารถดูผมรวมถึงสองนิ้วก้อยซึ่งชี้ให้เห็นสิ่งที่ผมอธิบายในประเด็นการดำเนินงานที่ผ่านมา (n. 2) ซึ่งจะเห็นได้ว่า bleu แบบค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และหนึ่งแสงสีฟ้าย้ายออกไปจากคนอื่น ๆ แล้ว มาบรรจบกันที่มีต่อค่าเฉลี่ยของสีเขียว กรณีที่ทั้งสองได้รับค่าเฉลี่ย superposed ซ้ำให้ฉันผลหนี้สงสัยจะสูญจึงเป็นที่นิยมที่จะไม่ลงทุน หนึ่งต่อไปนี้คือแนวโน้มทั่วไปที่มักจะเกิดขึ้นและเรียกชุดที่ดีของการลงทุนทำกำไรต่อไปนี้กลยุทธ์นี้ ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะรู้ดีที่สุดของกลยุทธ์เพื่อที่จะสามารถนำไปใช้หนึ่งที่เหมาะสมที่สุดในช่วงเวลาที่เหมาะสม อย่าลืมว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เป็นแบบไดนามิกและเพื่อให้สามารถให้สัญญาณที่ผิดพลาดที่คุณสามารถเป็นพยานในเวลาจริงข้ามที่อาจหายไปในเชิงเทียนดังต่อไปนี้ โดยทั่วไปจะมีแนวโน้มที่จะยังคงอยู่ แต่มีบางกรณีที่ข้ามที่คุณกำลังมองหาหายไปหลังจากที่การลงทุน โบรกเกอร์แนะนำ ผมขอแนะนำให้คุณเห็นได้ชัดว่าการใช้โบรกเกอร์ที่ช่วยให้การลงทุนที่จะสิ้นสุดใน 120 วินาทีที่ 2 นาที: 24option optionbit หากคุณมีความสนใจนี้เป็นเวิร์กสเตชันของฉันใน Netdania โดยการตั้งค่าในทางนี้ฉันทันทีสามารถแสดงสินทรัพย์ที่จะไปเพื่อตอบสนองคุณสมบัติที่ผมกำลังมองหาและให้สัญญาณในการดำเนินงาน ด้วยการดับเบิลคลิกที่เรียบง่ายบนกราฟ, การตั้งค่าที่เหมาะสมตามที่อธิบายไว้ข้างต้นผมทันทีจะได้รับการขยายตัวของพื้นที่และดูว่าฉันสามารถใช้กลยุทธ์นี้ สำหรับกลยุทธ์ในแต่ละฉันบันทึกการตั้งค่าที่เหมาะสมที่สุดเพื่อที่ฉันจะสามารถดำเนินงานได้ทันที นอกจากนี้กลยุทธ์นี้เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ มีความเสี่ยงมาก ก่อนที่จะใช้คุณควรลองในบัญชีการสาธิตและก่อนการตัดสินใจลงทุนคุณควรตรวจสอบว่าในช่วงเวลาก่อนหน้านี้ผลที่ได้รับในเชิงบวก

Comments

Popular Posts