ตัวเลือกไบนารี การซื้อขาย ทำกำไร


เป็นตัวเลือกไบนารีการค้ากำไร คนคำถามที่สำคัญที่สุดถามว่าเกี่ยวข้องกับการซื้อขายตัวเลือกไบนารีที่มีผลกำไร นั่นเป็นคำถามที่เป็นธรรมที่จะถามและฉันจะนั่งอยู่ที่นี่และบอกคุณมันขึ้นอยู่กับวิธีการที่ดีผู้ประกอบการค้าคุณมีความตรงไปตรงมา แต่ฉันจะไม่ทำอย่างนั้น ทำไมเราไม่แทนที่จะดูที่สถิติบางอย่างในวงกว้างมากขึ้นเป็นจำนวนมากขึ้นของผู้ประกอบการค้าและพยายามที่จะวาดข้อสรุปบางอย่างที่ทาง สถิติการค้าล่าสุดสำหรับธันวาคม 2012 ผมเอาดูที่ข้อมูลการซื้อขายทั้งหมดที่มีให้ฉันและในขณะที่ผมไม่สามารถเปิดเผยบุคคลที่แสวงหาผลกำไร / บันทึกการสูญเสียของทุกคนหรือทุกคน (ที่ผมไม่ได้มีการเข้าถึงข้อมูลนั้น) สิ่งที่ผมสามารถทำได้คือการเปรียบเทียบปริมาณการซื้อขายที่ทำกับเงินฝาก เมื่อฉันมองไปที่สถิติเหล่านั้นสำหรับเดือนธันวาคม 2012 ผมเห็นปริมาณอัตราส่วนเงินฝาก 53: 1! นั่นหมายความว่าอย่างไร? เพียงแค่ระบุว่าหมายความว่า $ 1 ของเงินฝากของลูกค้า - $ 53 ดอลลาร์ในปริมาณการซื้อขายที่ถูกสร้างขึ้น ระบุว่ามีตัวเลือกไบนารี (บนพื้นฐานสัญญาของแต่ละบุคคล) เป็นเรื่องทั้งหมดหรือไม่มีอะไรที่จะแนะนำอัตราการใด ๆ ของน้อยกว่า 2: 1 จะได้รับการพิจารณาไม่ได้ประโยชน์ อัตราส่วน 53: 1 แสดงให้เห็นว่า (อย่างน้อยสำหรับผู้ค้าบางส่วน) ซื้อขายตัวเลือกไบนารีที่มีผลกำไรมากอย่างแน่นอน วิธีทำผลกำไร Stack Up กับส่วนที่เหลือของปี 2012 เราได้รับการตรวจสอบกิจกรรมการซื้อขายในบัญชี (เท่าที่เราจะทำได้ด้วยทรัพยากรที่เรามีการเข้าถึง) และค่าเฉลี่ยอัตราส่วนอายุการใช้งานได้รับมากกว่า 10: 1 - และในปี 2012 มันเป็นที่ใกล้ชิดกับ 15: 1 นี้จะแสดงให้เห็นว่าผู้ประกอบการค้าปลีก (เหล่านี้ทั้งหมดบัญชีซื้อขายขายปลีก) ปรากฏว่าได้รับการทำดีขึ้นเล็กน้อยในปี 2012 กว่าที่พวกเขามีในอดีต (ข้อมูลกลับไป 2008) นี้หมายความว่าฉันจะสร้างรายได้การซื้อขายตัวเลือกไบนารี? คำตอบสั้น ๆ คือไม่มีไม่มีการรับประกันว่าคุณหรือใครจะทำให้การซื้อขายตัวเลือกไบนารีเงิ​​นหรือชนิดอื่น ๆ ของสินทรัพย์ ในทางกลับกันก็ไม่ได้หมายความว่าคนเฉลี่ยไม่ดูเหมือนจะทำค่อนข้างดีโดยใช้ง่ายๆเหล่านี้จะเข้าใจขึ้นหรือลงสัญญา มีผู้ใดหนึ่ง Binary ระบบการซื้อขายดีกว่าคนอื่น ๆ ? ผมหวังว่าจะช่วยให้คุณและขอให้คุณทั้งหมดผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในตัวเลือกไบนารีการซื้อขายความพยายามของคุณในปี 2013!

Comments

Popular Posts