ตัวเลือกไบนารี เศรษฐี แสดง ฝัน ใหญ่ ฝัน ไบนารี !


ตัวเลือกไบนารีเศรษฐีแสดง: ฝันที่ยิ่งใหญ่, ดรีมไบนารี! 2 กุมภาพันธ์ 2014 โดย Bogdan G ตัวเลือกไบนารีเศรษฐีเป็นไปได้ว่า? คุณต้องการที่จะเป็นเศรษฐีหรือไม่? ฉันรู้ว่าฉันทำ ... ดีจริงหนึ่งล้านเหรียญน่าจะมากกว่าที่ฉันต้องการ แต่ผมมั่นใจว่าผมจะได้พบกับสิ่งที่จะทำอย่างไรกับเงินที่ ฉันเพียงต้องการหวังว่าปัญหาหลักของฉัน: วิธีการใช้จ่ายเป็นล้าน แต่ในขณะที่ความกังวลหลักของฉันคือวิธีการที่จะได้รับมันทำในสิ่งที่ฉันต้องทำเพื่อให้บรรลุผลรวมที่เข้าใจยากและมีความสำคัญมากขึ้นก็จะทำได้จริงเหรอ? โฟและอุตสาหกรรมการซื้อขายหุ้นมีเศรษฐีของพวกเขา - บุฟเฟ่ต์, โซรอส แต่ในเวลานั้นไม่มีตัวเลือกไบนารีเศรษฐี มันเป็นความจริงที่ตัวเลือกไบนารีเป็นผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างใหม่และการค้าไบนารีออนไลน์ได้ทำให้มีเพียงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและบางทีนั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่เราไม่ได้ยินเกี่ยวกับการค้าการตีคพ็อต ... หรือบางทีพวกเขาจะออกมีและเพียงแค่เลือกที่จะเก็บเงียบสงบและ ไม่คุยโวเกี่ยวกับมัน ไกลที่จะเป็นตัวเลือกไบนารีเศรษฐี ถ้าเราจะไม่เชื่อว่าการค้าที่สามารถนำมาให้เราเงินจำนวนมากฉันเดิมพันส่วนใหญ่ของเราจะไม่ต้องการที่จะค้า ขอให้เป็นคนซื่อสัตย์เราอยู่ในธุรกิจนี้ที่จะได้รับที่อุดมไปด้วย ไม่มีใครอยากเป็นพิเศษเพียงร้อย bucks ต่อเดือนหรือเพียงบางส่วนเบียร์เงินจากการซื้อขาย เราฝันของรถยนต์, รถจักรยานยนต์และบ้านเย็นนั่งเล่นที่มีเสน่ห์และร้านอาหารแฟนซี ตกลงอาจจะไม่ทุกคนมีความฝันนี้ แต่ส่วนใหญ่ไม่ เช่นฉันกล่าวว่าถ้าเราจะไม่เชื่อว่ามันเป็นไปได้ที่เราจะไม่อยู่ที่นี่ แต่จะมีคู่มือที่จะช่วยให้เราได้มี? หรือวิธีการที่ชัดเจน? Nope, ไม่ได้จริงๆขอโทษที่ทำให้คุณผิดหวัง คุณจะต้องมีความรู้สึกร่วมกันเพื่อให้ได้มีคุณไม่สามารถคาดหวังให้เป็นล้านถ้าคุณไม่ได้มีระเบียบวินัยหรือถ้าคุณไม่ใช้การเรียนรู้บางครั้งวิธีการค้า คุณจะไม่กลายเป็นสกปรกที่อุดมไปด้วยการทำตามผู้ให้บริการสัญญาณหรือบางส่วนโดยการซื้อ $ 147.99 ซอฟต์แวร์ที่สามารถใช้ได้ทุกที่บนอินเทอร์เน็ตหรือเพียงแค่อาศัยอยู่กับโชค และแม้ว่าบางคนมีความลับที่จะกลายเป็นเศรษฐีคุณจริงคิดว่าพวกเขาจะมีส่วนร่วมในฟอรั่ม? หรือขาย? ไม่มีเพื่อนของฉันที่จะไม่เกิดขึ้น ไม่มีทิศทางที่ชัดเจนที่จะกลายเป็นเศรษฐีมี; มันไม่เหมือนถามว่าจะได้รับปั๊มน้ำมันที่ใกล้ที่สุดและได้รับการตอบที่ตรงไปตรงมาเช่น "พาซ้ายแรกไดรฟ์ 300 เมตรและคุณอยู่ที่นั่น" ที่จะเป็นเพียงง่ายเกินไป แต่ผมไม่ได้บอกว่ามันไม่สามารถทำได้ คุณเพียงแค่ต้องไปหาวิธีการของคุณเองเพราะสิ่งที่ทำงานสำหรับบางคนอาจจะไม่ทำงานสำหรับคุณและในทางกลับกัน ครั้งแรกที่คุณจะต้องทำแผนเพื่อกำหนดรายสัปดาห์เป้าหมายเดือนและรายปีหรือเป้าหมายและหยุดการซื้อขายเมื่อคุณเข้าถึงพวกเขา เช่นถ้าเป็นไปตามแผนของคุณคุณต้องให้ผลตอบแทนการลงทุน 10% ทุกสัปดาห์เมื่อจำนวนเงินที่จะประสบความสำเร็จหยุดซื้อขายและไม่ได้มีจุดมุ่งหมายเพื่อ 11% คิดว่าคุณจะได้รับเร็วขึ้นเพื่อเป้าหมายสุดท้ายของคุณ เพียงแค่หยุดและรู้สึกดีกับตัวเองและหลีกเลี่ยงการให้กลับกำไร อาจมีปัญหาอื่น ... จริง "จะเป็น" มีความเหมาะสมมากขึ้น: โบรกเกอร์ของคุณ คุณได้ยินเสียงของโบรกเกอร์เปลี่ยนแปลงแก้ไขหรือพองราคาหมดอายุหรือแช่แข็งแพลตฟอร์มเพียงเมื่อค้าของคุณกำลังจะหมดอายุในเงินหรือไม่ ผมแน่ใจว่าคุณได้ ตกลงตอนนี้คิดว่าชนิดของปัญหาที่จะส่งผลกระทบต่ออารมณ์คุณ (ไม่พูดถึงทางการเงิน) ถ้าคุณมีการค้า $ 50K เปิด ... ผมมั่นใจว่าคุณตระหนักถึงความสำคัญของการจัดการกับโบรกเกอร์ที่ legit ถ้าคุณเริ่มต้นการทำงานของคุณล้าน หยุดตั้งคำถามตัวเองและเริ่มต้นการทำงาน! ในขณะที่คุณดูมีอุปสรรคมากมายยืนอยู่ระหว่างเราและความฝัน แต่ไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องหยุดฝันเพราะถ้าเราทำอย่างนั้นแรงจูงใจของเราออกไป ตราบใดที่เราฝันเราจะมุ่งมั่นที่จะหาวิธีที่จะทำให้ความฝันเป็นจริงขึ้นมา เรามีเพื่อให้การค้นหาและการทำงานอย่างหนักเพื่อหาทางที่จะได้ใกล้ชิดกับความฝันของเราสิ่งเหล่านี้ แต่ในกระบวนการให้แน่ใจว่าคุณจะไม่สูญเสียมากกว่าที่คุณสามารถจ่ายได้เพราะนั่นจะทำให้บุ๋มร้ายแรงในการวางแผนในฝันของคุณ . รู้ว่าคุณสามารถทำมันได้ในที่สุดจะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายที่คุณได้กำหนดไว้สำหรับตัวเอง ดังนั้นขอไม่ถามอีกต่อไปไม่ว่าจะสามารถทำได้หรือไม่ได้เพราะมันสามารถทำได้เพื่อให้ได้รับการทำงาน เริ่มต้นด้วยตัวเลือกไบนารีที่ดูดโรงเรียนเทรดดิ้ง

Comments

Popular Posts